Thursday, August 30, 2012

Sundo si babe sa SM Sucat.. ayy SM Bicutan pala.. hahaha

Aun edi lunchtime malis na ako dito mga 12nn kasi nag overnyt si babe kela Rej para sa mga projects nila ehh di marunong umuwi baby ko.. wahahah kea aun sundo mode ako... tapos edi nasa Sucat na ako nag tanong ako sa barker sabi ko san po un sakayan ng SM Bicutan so tinuro ng barker un jeep (Pero nasa isip ko na pupuntahan ko is SM Sucat akala ko kasi iisa lang un). Nagulat ako ng dumeretso ng service road un jeep napaisip ako.. sabi ko baka may shortcut hahahaha tapos un nanigurado ako text ako ke babe at ke moms sabi ko kung iisa lang ba ung SM Sucat at SM Bicutan tapos Sabi nila Hindi wahaha sabi ko ke babe ehh san ba ako pupunta? un SM bicutan nga tama ako

Buti nalang talaga di SM Sucat un sinabi ko nung nag tanung ako..

Tapos pag dating dun aun ikot ikot ako kasi hanap ako Drummania hahaha ehh wala badtrip... liit lang pala ng SM Bicutan. Edi inantay ko nalang babe... tapos un hinanap na main un pauwi kasi di ko din alam pauwi hahaha.. Akyat pa kami overpass kasi sabi nya dun daw sakayan aun nun nasa taas na kami may mga pulis nag tanung ako.. di naman pala dun XD balik ulit kami sa kabilang side ng SM.. haha aun tapos sakay kami ng pa Alabang..

Tapos pag dating ng alabang kain kami Kwek kwek at Munchkins haha tapos sakay na kami jeep..

Tapos eto na.. nung nasa jeep kami Tinataas ni babe un ilong ko gamit un kuku nya.. ehh pinilit nya pa itaas nasaktan ako tapos sabi ko Takte tapos na alis ko un kamay nya.. di ko pa alam na nagalit sya nun... kasi nga di naman ako galit kasi nga nasaktan lang ako.. Tapos aun tiningnan nya ung fone nya tapos sabi ko sino yan tapos tinatago nya tapos di na nya ako pinapansin.. dun ko nalaman na galit na sya pero di ko pa alam n dahilan.. hahaha Tapos un gang makarating kami pacita at pandayan di nya ako pinapansin. kahit pinapansin ko sya... tapos un dapat pupunta sya dito sabi nya di na daw sya pupunta edi aun pinasakay ko na sya tryk.. pero ako balak ko pumunta SM kasi mag Drummania ako kaso tinamad din ako kea umuwi nalang ako.. XD

e2 nga pala ung number sa pandayan kasi nilagay ko ung bag nya nun pumasok kami...



hehehe nasa kabilan shelf sya nun kinunan ko to kasi di padin kami nag papansinan.. hehehe XD

Pero okay na kami ngaun :p

No comments:

Post a Comment