Thursday, August 23, 2012

Shopping :) Pang Carbonara :)

Aun namili kami ni babe kanina pang Carbonara sa Robinsons.. hehe Walk Trip papunta at pauwi.. kasi nag titipid :p

Tapos un grabe kulet talaga baby ko sabi ko half kilo lang kasya na pinipilit pa nya talaga na isang kilo na.. aun pinag bigyan ko na.. kalahating kilo palang daw sakanya na ehh asip naman XD ehh isa pa syang mahina kumain XD ehh budgeted din pera ko haha kea un ehh kulet talaga...

Tapos un parang nag tamporurot ako tapos binubungonya ng pushcart ung paa ko ehh ansakit kasi nag lalakad tapos bubunguin nya.. haha nainis ako sinipa ko nga ung pushcart XD hahaha takte  pero di ko nalang pinainit maslalo un ulo ko.. hahah yaw ko na pati un pagtalunan at masira pa pag shoshoping namin.. haha

Tapos un muwi na kami :)

No comments:

Post a Comment