Wednesday, August 15, 2012

My Anniversary Gift

Syempre eto na ngang blog na to ang gift ko sa kanya.. hehehe kahit Super effort na ako sa pag gawa netong Blog for ilang months syempre kelangan padin ng presentation kung pano ko ibibigay.. haha nasa isip ko talaga pahirapan baby ko ehh kasi alam kong minsan slow sya.. hahaha natatakot ako mag bigay ng mga riddles ba tawag dun XD hahaha

Aun nag print ako ng If I Love You is 9 12-15-22-5 25-15-21 then 13-25-2-1-2-5-1-14-4-9.2-12-15-7-19-16-15-20.3-15-13 is? na ung 13-25 chchu is ung url ng blog :p


haha tapos un Binili ko un box at ung ribons at ung rose.. alam ko un gagawin ko sa rose kasi lalagay ko lan talaga sa loob ng box tapos nakapatong ung ni print kong papel.. hahaha ngaun di ko alam kum pano babalutin ung box XD actually napahinto nga ako dun ng matagal tagal.. kea naisip ko nalang ay mag print ng mga Babuy sa papel tapos gawing gift wrapper tapos masyado akong na plainan kea aun may naisip akong mas bright idea XD



haha tapos pagkauwi ng mga kapatid ko syempre binida ko agad un gawa ko hahaha kasi kahapon nang hihingi ako sa kanila ng idea ehh XD ehh ehh eto naging idea ko talaga :p

Tapos un Binanatan ako ni babe na wag na daw muna ako mag dadala ng kung anuanu bukas kasi daw busy.. hahaha aun inaalala ko ung rose baka malanta.. buti nalang di ko pa sya na alagay sa box so un nilagay ko muna sa baso na may tubig.. tapos sabi ni dad lagyan ko daw biogesic para di mabilis malanta.. nilagyan ko naman XD



No comments:

Post a Comment