Friday, August 10, 2012

Babe is in the House

hehe aun pinta daw si babe dito...

Dapat susunduin ko sya tapos tsaka kami pupunta dito.. hahha buti nag bago isip nya.. bukas ko nalang daw sya sunduin dederetso na sya dito..

Tapos un sabi nya kahapon pag luto ko  daw sya spag kea aun nag hanap ako ng spag hahaha ehhh un kun san san na ako tindahan nag hanap dito samin wla nag titinda.. edi tinext ko nalang sya na sya nalang bumili sa labasan babayaran ko nalang... tapos mea mea nag text chezzstick nalang daw.. wahahaha edi un nun sa susana na sya umorder na akong chizstick.. ehh di papala sya nakain ehh 3:00+ na un naku.. edi binili ko sya BBQ din para ulam.. la na kasi ulam dito sa bahay.. pasaway na bata...

Tapos un edi bago makakain kulitan muna habulan kurutan.. haha sya lang kumukurot sakin kasi nanggigigil nanaman XD

Tapus un edi kain na.. tapos mea mea nagpasubo ba XD haha pero oke lan.. aun napabilis kain nya kasi pag sya kakain mag isa grabe antagal XD at asusual di nanaman nya naubos XD

Tapos un Picture picture sa kwarto.. hahaha buti nga naisip nya mag picture ehh haha sya na un nag aya mag picture :)) oohh diba mukang tanga lang XD










Tapos eto kinukulayan nya un drawing nya na nasira :( ehh ni picturan ko sya habang nag cocolor.. :))



Gondo no!!

Tapus eto un isa nyang drawing.. Ung sketch pad na gamit nya is nung 4th yr HS pa ako na di ko naman nagamit taos dati ko pa balak ibigay sa kanya kaso nakakalimutan ko.. hahaha eto ni drawingan na nya.

 

Tapos un Dito sya kumain ng dinner :) jobi!! shanghai at as usual.. di nya naubos XD

No comments:

Post a Comment