Friday, August 17, 2012

MOA + Star City + Harbor Square Fun fun fun :) PART 3

haha eto na... grabe ang haba!! XD

eto na pinaka na troma ata baby ko dun sa Anchors Away ng Starcity XD di ko alam tawag dun grabe kala ko kakayanin nya kasi nasa gitna na nga kami umupo kasi ayaw nya sa dulo.. hahah aun nakapikit lang sya magdamag XD at super kapit sa braso ko XD


Eto medyo mahina payang ung andar.....




Eto un patapos na X

Tapos Na XD


 Aun nakatulog sya sa upuan tapos parang nasusuka pa.. tapos bumitli ako tubig ambaho naman nt takep ang wala mas lalu tuloy sumama pakiramdam baby ko.. hahaha now she knows daw di nya kea sumakay dun pero natapos naman nya XD

Eto papunta na kaming Peter Pan nahihilo padin daw sya pag natayo XD



Aun tapos punta naman kami ng Peter pan :)












Hahah after ikot ikot ulet tapos un pasok naman kami sa kala ko The mumy un pala mga zombie ata to XD




Tapos un sakay kami Bump Car sa taas dalawang besses hahaha.. nun una di makaandr baby ko ehh XD di marunong :p hehe I Lab you!!! Nasakanya na mga ibang pics ehhh..

Tapos un sakay kami sa Log Jump!! wooo!!

Tapos sa Bumpcar naman sa baba hehehehe

Tapos un pumunta na kami ng Sea Side.. kasi kanina pa un ang yayaya mag pipicture daw sa sunset XD Alam mo na photographer nag pa practice :) Hahahah di nya daw makuha un sunset hahaha ehh nakapag yabang naman ako un digicam may automatic na sunset mode.. :p





LIKE!!! :)













Tapos un Umuwi na kami :) Fun FUn Fun Talaga ehh XD

Tapos aun nibigay nya na sakin un gift nya nun nasa bus na kami malapit na sa pacita :)

Eto un isang watch tapos may leter tapos may 12 reasons chuchu.. Grabe sobrang tuwang tuwa ako nun nabuksan ko un mga to tapos ung 12 reasons sobra ganda ng mga nakasulat muntik pa talaga ako maluha dun sa pang 12 :) try ko i post un mga un pag may time :)








I Love You so much Babe!!! Mahal na mahal po kita!! :*

No comments:

Post a Comment