Thursday, December 15, 2011

Super Effort.. Pag Luluto na ng Sisig Nagkalabuan pa..

Takte talaga badtrip naiiyak na ko.. gusto ko suntikin un pader mag inom.. potek talaga.. nakakainis... pucha effort ko na bumili kanina nung candy cane nya tapos un sisig na lulutuin ko para sa kanya tapos lalayasan lang ako.. takte talaga.. Pagkatapos ko Sagutan un book nya kahit di ko natapos pinilit ko padin sagutan takte sakit na ng ulo ko nun.. tapos ginawa ko pa mga ads nya.. takte talaga.. di ko alam kun anu problema nya bakit bigla syang tumahimik. tapos uuwi nalang bigla.

nakakainis na talaga naiiyak ako... potek... effort talaga posa kahit pagod aok mag lnis ng banyo pinag bigyan ko padin sya na pag lulutu ko sya tapos nag mamadali pa ako bumili kanina kasi padating na sya.. hayzz talaga...

Dapat ipag luluto ko na sya nun pagtapos ko mag pahinga pag tapos nun ads nya kaso baka nga layasan ako masayang luto ko.. aun nilayasan nga ako.. hayyzzz.. ewan ko talaga sakanya naiinis ako. :'( :'(

Wala na akong gana kumain.. takte talaga kahit lalake ako sinasabi ko naiiyak talaga ako.. Hayss.. neexpect ko na magiging masaya tong araw na to tapos monthsary pa namin bukas tapos biglang ganun.. nakakinis talaga... Isa pang nakakainis Nun ginagawa nya un book sabi nya sakin wag daw ako maingay kasi kinukulit ko sya bakit tahimik. sabi nya wag daw ako ma ingay nag sasagot sya.. pero nag tetext naman.. hayzz.. kainis talaga!!

Bahala na.. :(((((

No comments:

Post a Comment