Monday, December 26, 2011

Gift Giving :)

Hehehe aun nun umaga kasi kasama ko un dalawa kong kapatid pumunta kami SM kasi bibilis kami ng Gift for moms and ako Bibili ako ng Gift For my Babe. :) Dapat kasi kahapon pa sa binan may nakita ako magandang bag kaso wala ako dala pera.. hahaha takte.. pero aun.. Buti nakakita ako ng magandang bag sa SM. hehe si Clauds un pumili ehh.. syempre di namn ako masyado magaling pag dating sa mga ganun ganun.

Tapos may nakita namn ako necklace na baboy.. ehh aun binili ko nadin cute daw ehh.. At saka naalala ko wala akong Gift na Baboy sakanya nung 4th Month namin kea binili ko na.


Tapos pag uwi sa bahay Pinabalot ko kay Clauds un Babuy na necklace kasi un bag may binili na akong Paper Bag. tapos naka Double Balot sya. kasi balak ko kunwari un lan gift ko sa kanya this Christmas. hahahaha

Edi nun gabi na kasama ko un ibang DM kasi galing kami sa Christmas party ng DM. Pag Punta ko dun.. Aun binigay ko sakanya un Gift na maliit. hahaha tapos ang Cute daw! XD tapos tinatanung ko sya kung masaya naman sya sa Gift ko.. Oo naman daw XD tapos nun medyo pauwi nadin.. Binigay ko na un Bag na Gift ko. Hahaha Tingin ko Na Surprise namn sya. :D

Tapos aun Binigyan nya ako ng Drawing na super Cool. un lang :D

No comments:

Post a Comment