Friday, December 23, 2011

Di Ako Susuko!!!

hayz hangang ngaun wala padin ayaw padin nya... 2 times ko na daw syang nasaktan.. Verbally and hangang dun nalang daw sya.. Grabe talaga Ganun ganun nalang sya sumusuko.. kahit na may kasalanan ako may kasalanan din naman sya..  hayzz talaga sobrang hirap na hirap na ako... dun na nga ako natulog kela Rene kasi ayaw ko mag isa... kasi baka kun anu lang gawin ko....

Text lang ako ng text kahit di sya nag rereply ehh...tapos aun gang sa nag rereply sya pero napaka cold nya and talagang para sakanya Break na kami.. talagang sobrang sakit talaga... hangang Gabi talaga natulog ako dito samin talagang umiiyak ako nag pray na ako na sana magkabati na kami.. hangang sa nakatulog ako..

Pero Pagkagising ko grabe talaga super nagulat ako sa nabasa ko... She is giving me a second chance! takte talaga.. super saya!! di ko alam kun anu magiging reaction ko talaga nag text ako sa kanya nag sorry ulit ako.. at aun nagkausap nadin kami...
Para sakin naman talaga napaga babaw ng dahilan na un para lang magkahiwalay kami.. talagang sabi ko di ako papayag ng ganun ganun nalang mawawala sakin un pinaka mamahal kong GF. hayz Thank you talaga thank you.. :) kala ko mag papasko ako ng wala sya :)

No comments:

Post a Comment