Wednesday, December 21, 2011

Away away away

Aun nayayaan kami lumabas... haha kahit kakakita lan namin kahapon.. Sabi nya gusto nya daw alis kami ehh.. aun kahit may mga gagawin pa ako pumayag nadin ako :) hehehe mas masaya naman kasi ako pag kasama ko sya.. :) pero aun nun tinanung ko kun anu oras ko sya susunduin sa School.. Bigla nalang sabi nya wag nalang daw tuloy ganto ganyan kasi daw baka sabihin ng DM B.I. sya. May caroling din kasi ang DM sa gabi ehh. Kea un sabi nya wag nalang tuloy.. Pero ako nun una sabi Okay lang un Ganto Ganyan.. tuloy na tayo.. pero wala ehh ayaw magpa pilt. nainis nadin ako kea di ko na pinilit.. Tinanung ko pa kun bakit? Kun may Lakad pa syang iba. Wala namn daw.. sabi ko nalang Okay.

Aun kina hapunan di na nag tetext tapos nalaman ko din sa kanya na pupunta syang MOA hay naku nainis na ako.. pero kalma padin.. tapos kinagabihan sumama pa sya sa lakad nila treb.. takte talaga dun nag init na talaga ulo ko at kung anu anu na nasabi ko sakanya.. kasi namn andaming kaartehan chuchu..

Kea ayaw nya daw ituloy un lakad.. chu chu nya lang daw un.. gusto nya ako un mag yayaya sa kanya.. walastik yan.. and aun nakipag break na sya sakin.. pero ako di ako napayag..

No comments:

Post a Comment