Wednesday, December 28, 2011

Plans For the Next Months

For the 5th Month daw namin... Bowling. hahaha kasi dapat nung 4th namin to ehh kaso nga away mode kea un.. 


Then para sa 6th month naisip ko Food Trip Sa Cabalen sa festi.. hehehe okay namn daw sa kanya..

Sa 7th naman sabi ko road trip pa batangas tapos gala lang dun then balik ulet.. mukang ayaw namn nya.. Edi sabi ko Movie... Sabi nya kasi ako daw mag plano lahat hahaha.. eawn ko ba anu nanamn trip neto.. wag lang nyak i be-break naku lang talaga...


Sa 8th naman sabi ko sa Manila Zoo. sabi nya kasi sakin dati gusto nya pumunta dun.. haha kea sige pupunta kami dun sa 8th month namin.



Sa 9th naman sabi ko sa quiapo wala naaalala ko kasi sa text nya dati kun san san nya gusto mag punta.. hahaha. wait hanapin ko kun nandito pa sa CP ko... AUN!! haha Divisoria, Hidalgo, China Town, Intramuros, Starcity, MOA, EK, Festi at manila zoo... hahaha Sabi ko sa kanya wag na sa quiapo sa China Town nalang.. Buti nalang talaga na save ko tong mga gusto nya puntahan.. hahaha :) kaso reply sakin anu namn daw gagawin sa China Town.. XD takte yan hahaha sya nagsabi dati na gusto nya pumunta dun ngaun di nya na alam gagawin XD hahahaha



Sa 10th Starcity

Sa 11th Foodtrip naman sa Southmal. heheh may gusto ako kainan dun ehh kasama sya.. haha basta.. sana nandun padin un... :p

Sa Aniv naman namin.. sabi ko Dito sa house namin pag luluto ko sya then Movie Trip!.. hahaha

Naku lan talaga sana lan talaga umabot kami ng aniv namin.. :p

Pero sakin namn talaga sya na talaga wala ng iba.. hehe di ako papayag na mawala sya sakin kahit na anung mangyari :)

No comments:

Post a Comment