Saturday, December 1, 2012

Tumal.

Aun ang tumal na ng mga post ngaun dito kasi aun di na kami na kakagala di na kami nakakalabas.. hayzzz kaka miss lan un manunuod kami muvie susunduin ko sya sa school.. gagala kami kung saan... pero aun nag promise naman ako na pag uwi ko lalabas kami lagi and manunuod ng movie madami :D lahat ng gusto ng baby ko.. choss :p

Puro web cams namin un pinopost ko dito.. un lan naman halos pwede namin gawin... pero tuloy padin communication namin.. sya lan talaga lagi ko kausap.. mass nakakausap ko pa nga sya at nakaka kwentuhan kesa sa mga tao dito sa saudi.. at buti nalang libre padin ang text ko dito kea supper text kami.. di ko alam gagawin ko pag nawa un free text neto... kasi mamahal na every text ko.. Siguro madalas puro online nalan kami tapos minsan text...

Actually na fe-feel ko na un lungkot dito.. lalu na pag uwi ko ko at ako lan mag isa.. atleast dito sa opis may mga katabing office ako kahit di ko nakakausap atleast nakikita ko may tao XD

wala ang emo lan wala pa kasi ako masyado ginagawa ngaun dito sa opis ehh... kea eto nag susulat na muna ako.. miss ko na talaga baby ko... namimiss ko un mga simpleng bagay lan na ginagawa namin un basta magkasama lan kami.. :)


No comments:

Post a Comment