Saturday, December 22, 2012

Tampuhan again....

Aun nagkatampuhan nanamn kami kagabi... lagi nalang kami nag kakatampuhan.. grabe mag 3 months palang ako dito... Sobrang nakakalungkot kasi kagabi naiisip ko parang may trabaho nga ako, malaki nga sweldo ko. pero ganto naman kami.. hays kahit ayaw kong isipin na baka ilan pang bwan magsawa na sya, naiisip ko padin.. nakakainis.. kagabi naiyak nanaman ako kasi nga dahil dun.. naiinis talaga ako sa sarili ko.. parang ginagawa ko naman un best ko para tumagal and maging masaya un relationship namin pero lagi padin kaming nag kakatampuhan...

Niisip ko din naman sa pag tapos netong mga sacrifice namin ehh magiging masaya din kami.. un un isang pinang hahawakan ko eh kea lumalakas padin un loob ko.. sana lang talaga wag magsawa un baby ko..

No comments:

Post a Comment