Sunday, December 16, 2012

Happy 16th Monthsarry Baby :*

Hi Baby :*

Happy 16th Month :) ohh yes pangatlong month na natin tong di magkasama :( pero sana naman di ka padin magsawa sa pag intay sakin.. although sinabi mo na na di ka mag sasawa pero sana talaga. :* alam mo naman ikaw lan un pinaka mamahal kong baby at pinaka inaalagaan ko.

Sana naman kahit ganto un sitwasyon natin maging masaya padin tayo at andito padin tayo para sa isat isa.. alam ko nag sisimula palang tayo and madami pa tayong pag dadaanan na masasaya at malulungkot na karanasan.. Tiis lang baby :) sa huli alam ko masusulit din ang lahat basta tiwala at walang bibitaw :)

Always behave lang ha.. tandaan mo un mga bilin ko sayo okay? I love you so much babe :*
Happy Happy Happy  16th Month.

P.S.
Happy ako kasi andito ka padin sa puso ko. :*

naiinis ako kasi di tayo makakapag webcam ngaun :( kaw kasi di mo pinaloadan internet mo :( miss na kea kita.. gusto ko na ulet mahawakan un kamay.. ma yakap at mahalikan ang baby ko..

mahal na mahal po kita :*

wish ko sana mas mapa feel mo un love mo sakin sa mga susunod na months kahit magkalau tayo.

No comments:

Post a Comment