Friday, December 7, 2012

Fishing at Mardoma.

Aun dito nalan ako mag kekwento kasi di na ako makapag text ng mahahaba sa text.

Kasi un pinag tetexan ko un iba less than 160 char pa an pwede.. kea di ako maka text ng mahaba..

Aun mga 6:30 malis na kami kasi di pa namin napupuntahan un Mardoma na un.. madami daw kasi isda dun.. so aun naligaw pa kami.. XD kasi ayaw nila maniwala sakin XD aun buti may GPS ako sa fone nakadating din kami sa mardoma.. aun naabutan namin un sinasabi nilang "Kagatan" pag kagatan ibig sabihin feeding time ng mga isda.. aun madami kami nahuli hangang mga 7:30 tapos after nun matumal na.. pero aus din.. nakakalibang.. sarap pag malaki un nahuhuli mong isda ehh :) un nakikipag laban sayo.. hehe.. :* tapos un naubos nadin namin ung mga paen namin.. so next week aabangan na talaga namin ung feeding time.. meron kasi nakiktia sa net nun at may apps akong na DL hehe kea aun sana next week mas madami pa dito :D

Eto mga pics namin kung di mo pa nakita nasa FB un iba.. :*

lab lab <3 Bati na tayo :*



Para akong si kokey pag naka hood ampanget.. XD

inunahan na kita kasi alam ko lalaitin mo nanaman ako XD

No comments:

Post a Comment