Monday, February 27, 2012

Thank you Lord Ang saya saya nya..

Hehe sabi nya yan sa Status nya after nyang makipag tawanan kela Igi At gen. Bestfriend and ex nya.

Hehehe yha ang saya nya... pero tinanung ko kung bakit sya masaya.. sabi nya kasi daw nakasama nya ako tapos sila igi at gen. (Kasi sinundo ko sya kanina tapos nakasabay pa namin si gail)

ewan nakakapag tampo lang kasi sabi nya parang ang kumpleto daw ng feeling nya. So nung kasama nya ako wala lang.. nakumpleto lang kasi nag punta un dalawa sa kanila.

Pero ayaw ko nalang sirain ung mood nya kea aun.. yaan ko nalang..

Niisip ko tuloy baka na fall nanaman sya dunn sa ex nya.. kasi sabi nya inaasar nanaman daw sya ni igi. hay nako.. Actually bahala sya pag na fall sya.. di ko sya pipigilan.. ibigsabihin lang nun di nya talaga ako mahal. 


Sagot ko nga sa Status ko.

Ikaw lang makasama ko, Masaya na ako.

Kasi un naman talaga totoo ehh.. Wala akong Ex Wala akong Bestfriend na nakakausap or nakekwentohan k.. Sya lang talaga.. Kahit sa DM wala na ako ka close.. di katulad dati na nakakausap ko si Dwight Leon pag may mga problema ako.. Pero ngaun sya nalan talaga.. Sya na Best Friend ko na Gf ko na lahat lahat na.. hahaha

Basta Im sad sa fact na kelangan ma kumpleto pa kaming tatlo para lang maging happy sya ng todo..

No comments:

Post a Comment