Tuesday, February 14, 2012

Happy Valentines Day!!!

Aun sabi ko sa kanya susunduin ko lang sya tapos miryenda then uwi na.. and aun mga pinapunta nya ko maaga kasi daw quiz lang namn.. ehh mga 3:10 andun na ako tapos di sya nag rereply so pumunta muna ako ng Alphaland. Hanap ako bulalak.. and then nakahanap ako sa may 3rd floor kaso ang mahal 300+ XD hahaha 3 Roses so sabi ko wala to sa budget ko.. tatambay nalang ako sa food court.

Then ayun habang nakatambay ako.. wala akong magawa wala ako maisip... mga 3:45 waley padin nag text sya na di pa daw uwian.. so punta muna ako national bookstore para bumili ng card.. hahaha at bollpen.



and then un sulat ako gang sa uwian na nila... ehh pag dating nya ng magallanes tinatago ko lang un card sa kamay ko.. and then mag papalit daw sya ng flat shoos ehh di pinahawak nya muna mga notebook nya tapos habang di sya nakatingin nilagay ko un card dun sa notebook.. then ako din nagbalik sa bag nya..

Then lagi ko pinaaalala sa kanya na may surprice ako.. Sabi o pa nga pag uwi mo nalang sa bahay.. hehehe

Aun Nag punta kaming Greenbelt tapos dun kami kumain sa Chicken Chuchu kalimutan ko un pangalan... ehh ang mahal hahaa la ako budget sabi ko meryenda lang ehh un gusto.. di ko naman masabi na sa iba nalang tayo kasi nahihiya ako.. hahaha pero okay naman masarap naman ung food nila.. :D 

 Tapos sa landmark nakakita kami ng mga baboy na items.. so aun...

ung isa lalagyanan ng eye glass.. sya bumili nyan para sakin.. hehehe dyan ko daw lagay un eyeglass ko..

Tehn etong isa is alkansya naman.. dyan ko ilalagay mga ipon nya.. kasi every 15 30 may bibigay sya sakin 200 pesos hehehe.. Aun tapos naisip ko ako din dapat mag bibigay 200 pesos every 15 30.. para masaya dyan namin ilalagay.. sabihin ko nalang mamaya :D

 Ayan na din un Gift ko for out monthsary so thats mg 6th Baboy :)

Kaso un plan ko para sa ring namen next month nalang siguro wala na ako money pambili... hehehe 

Tapos aun pag uwi namin grabe nangigigil ako sa kanya ewan ko ba kun bakit.. basta sarap nyang pisil pisilin.. hahaha...

No comments:

Post a Comment