Friday, February 10, 2012

Birthday ni Baby ko!!!

hehe aun nagkatampuhan pa pag punta dito..

Sabi nya kasi libre ko daw sya pamasahe papunta dito samin.. eh sabi ko ansakin nya sa bulsa.. pero joke lang un.. au nag tapororot baby ko.. hoho...

Ksi pinag luto ko sya spaghetti tapos nun pag dating nya dito ayaw kumain.. cellphone lang ng cellphone lalaro tapos di ako pinapansin tinatarayan pa ako.. heheh medyo aniinis na nga ako nun.. pero wala sinuyo ko padin.. ayaw ko magkasabay kami ng init ng ulo..

Pero aun.. sabi ko main na sya... ayaw talaga.. taos un tumahimik nalang ako.. tapos mea mea tinanung ko sya kung wala ba akong kwentang boyfriend.. tapos un di sumasagot.. mea mea kumain na..

hehe naubos naman nya un hinain ko sa kanya... tapos un mea mea sabi nya ausin ko na daw hair nya... kasi kinulayan sya ng kapatid nya kahapon.. ehh di pantay kulay... ako naman nag kulay din kahapon.. ehh kalahati lang nagamit ko... so ung kalahati ikulay ko daw sa kanya... Aun okay naman pantay namn ung kulay heheh..



Tapos kain ulet spag.. Nood youtube, basa nung mga jokes sa book(kkatawa un mga green jokes XD) basta un happy naman din kahapon saya.. atleast napasaya ko sya bago sya mag bday... ngaun kasi may pasok sya and may youth feast ako kea un di kami makakalabas.. hehehe

Pero pinag iisipan ko pa kun dadalan ko sya ng cake ehhh... dadalin ko sa kanila para pag uwi nya ma surprise sya.. hehe basta bahala na...

No comments:

Post a Comment