Sunday, November 11, 2012

SAO Spoiler XD + Adobo


hay naker napaka spoiling netong baby ko sinabi ba naman na mamamatay silang dalawa... yan tuloy habang pinapanood ko ung laban nila sa riper kala ko dun sila mamamatay XD kakaaser

ayan nood ako while eating adobo..

hehehe tae yan ehh topak tong saudi sim ewan ko bakit pero na experience na din daw to ni dad XD di na rerecive ni mom mga message nya..

aun bago ko umuwi kanina nag punta muna ako sa boss ko para mag report ng nmga ginawa ko kasi pinasa ko na ung tatlong bagong business card at isang email template.

tapos un nag punta muna ako sa office ni dad kasi may pina print ko..

tapos pag uwi ko aun ni charge ko na agad wifi ko para memeya dere deretso work... tapos nag luto na ako.. tinetext ko naman sau lahat to kaso di mo ata na rerecive XD

hehe tapos un mga 4:30 palang kumain na ako gugutom na ako ehh XD tapos un na hehehe 

Nanood nga pala ako ng Brave un dapat papanoodin natin sa cinehan kaso ayaw mo naman XD ganda kea nakakatawa :D hehe tapos may action :p astig :)

hehe un lang... sulat ka naman babe :* I love You!!!

sana okay na text bukas :)


No comments:

Post a Comment