Saturday, November 3, 2012

Egg Sandwich

heheh Hi Babe!!!

Kamusta naman baby ko? ako eto kinakain padin un egg sandwich na pumaso ng bibig ko.. hahahah wala lang natatawa din ako ehh XD

May kekwento lang ako.. :p

Kasi edi school nga to diba? ehh nasa admin nga ako.. tapos un mga studyan de dito padaan daan lang kasi kung anu anu kelangan nila ehh mga hindi pa marurunong mag english ung iba.. haha hirap intindihin.. XD tapos un gma ibang nadaan nakikita ko nakatingin sakin siguro iniisip nila na bakit may elementary dito sa admin building.. XD

Kasi sila mga mukang matured na hahaha mas muka pa silang matanda sakin.. XD pag nakita mo.. hehe sabi nga nung kasamahan ko dito sa admin kung talaga ba daw graduate na ako ng 4years XD pero un gna nakakatawa mga istudyante kasi dito mas malalaki pa sakin tumatakbo takbo dito hallway XD

hahaha un lang... ubusin ko na un eggsandwich ko XD :* I love yoU!!!!

No comments:

Post a Comment