Thursday, September 6, 2012

Workwork Sundo Later

Aun todo work again kasi nagpapasundo si babe..

Actually dapat pupunta sya ngaun ehh promise nya un.. pero aun nag papasundo nalang sya.. hayse wala nanaman un promise nya :/ Tue dapat pupunta sya sabi nya thr nalang or fri.. so ngaun thr wala na so fri ewan ko.. hays.. At saka kea nanaman siguro sya nagpapasundo kasi di nanaman sya sisiputin ng ex nyang magaling mag 3d.. :/

Pero kahit nag tatampo ako susunduin ko padin sya.


UPDATE

Di na sya nag papasundo kasi di nya alam kun anu oras sya uuwi.. hays :(( Super busy...



UPDATE

Un natuloy sya dito sa bahay pero wala tinarayan nya lang ako buong isang oras na andtito sya.. hayzz ewan ko kun dahhil lan talaga may sakit sya... ewan nabadtrip lang ako.. pero aun Thank you padin babe kasi sa pasalubong mong Jamaican. hehehe ni request ko sa kanya un ehh sabiko dalan  nya ako pasalubong :D

Next time babe wag ng mataray ha... :*

No comments:

Post a Comment