Friday, June 1, 2012

Flores de Maria 2012

Sobrang sayang araw.. hehehe aun. asher kasi si babe sa mga Sagala.. nag aasikaso Chuchu chuchu.. hahaha tapos aun 3 palang nasa simbahan na sya tapos un... mga 5 na ako dumating then pag dating ko.. Sinimulan ko ng buhatin un bag nya.. Tapos nilagay ko dun un Gift ko na baboy na salamin.. wahahaha ehh pag balik nya nag popolbos daw sya.. aun nakita nya na hehehe sabay ginamit na un suklay sa loob.. tamang tama daw wala syang suklay.. XD

Tapos aun nag parada na hehehe sa kanya ako sumama.. aun kasama namin un ibang core pati un friend nya na si Trisha aun super fun ng parada... nalala nga namain un nag Hermano Hermana kaming dalawa last year. hehehe grabe dami kea namin bonding nun XD

Tapos un reklamo ng reklamo pagod na daw bebe ko.. hehehe tapos nagpapabli tubig.. edi binili ko sya sprite kasi walang water.. sinamahan ko na ng skyflakes kasi gutom nadin daw sya XD

tapos un nagmadali kami bumalik ng simbahan kelangan kasi mauna sya sa mga Hermano Hermana kasi aassist nila....

Tapos after ng mass and offering ng flowers.. aun mag aassist naman sya kasi may kainan ang hermano hermana aun hinintay ko sya... kasi sabay kami uuwi.. ehh gutom daw sya kulang daw kinain nya dun hahah kea aun nag goto kami dun sa malapit.. :)












Tapos aun walktrip kami papuntang ministop para kumain.. hahaha sobra saya talaga ng araw na to feel ko monthsary namin XD

No comments:

Post a Comment