Wednesday, April 25, 2012

Sundo sa BF Homes

Aun Punta kasi sya sa parang BestFriend nya si Sam.. aun Girls Bonding Time? hahaha ehh bago sya pumunta dun sabi ko punta muna sya dito.. kasi 3pm pa naman usapan nila... Edi ayun na nga nag punta sya dito.. Ehh ang problema tumawag si Sam sa bahay nila tapos ang sabi 3pm pa daw ang usapan nila.. ehh andito na si babe nun.. Edi aun kabado na babe ko.. abi nya ke Tita malapit na daw sya kela sam.. haha tapos ni 3way call nya... hahaha so bad pero ganun talaga.. pero aun napaaga tuloy alis nya.. hahaa

Pero aun atleast napag luto ko sya ng Sinangag at Pritong Adobo.. hehe tapos sabay sabay kami nag lunch with my kapatids and momz.. Saya tawanan pa kami ng tawanan with mango shake.. hehee

Tapos aun nag papasundo sya.. so aun kahit di ko pa alam kun san un sabi ko susunduin ko na sya...

Edi nag text na sya mga 7:30 ko daw sya sunduin.. so mga 6:30 ata un umalis na ako dito sa bahay...
Jeep ako pa Festival.. tapos dun sa pinag babaan ko sa Festi may mga nadaan kasing FX dun na papuntang Southmall ehh pag ganun palang mga 7:00 na di na ata sila nag sasakay tapos konti nalang so mga 7:30 di padin ako nakakasakay badtrip na ako wahahaha sakin na nga ng batok ko ehh.. tinext ko sya sabi ko festi nalang ehh ayaw nya un pala di sya marunong at natatakot sya haha... so aun kahit inis na ako sabi ko sige antayin mo ko dyan.. aun nag lakad na ko gang south station tapos dun na ako sumakay pa southmall ehhh inaabangan ko un Toyota haha na strss talaga ako kasi baga lumagpas ako...

Tapos aun biti nalang nakita ko tapos pag baba ko andun sa kabilang side... eh nakikita ko mas madaming tao dun sa kabilang side ng toyota ke dun ako tumambay sa tindahan ng mane... ehh di pa ako nag hahapunun nun kea kain muna ako mane at saka softdrinks tapos buti nalang may upuan dun ehh mag aayos palang pala sya... aun nalibang naman ako sa pagkakatambay ko dun.. hahaha

Then aun uwi na kami pa alabang...

Tapos aun nun bandang sanpedro na kami nagkaroon pa ng tampuhan kasi change mood nanaman baby ko bigla nanahimik.. edi ako di ko na sinabayan di ko na lan pinapansin gang makapunta kami reysal tapos hinatid ko lan sya tryk... tapos sa ibang tryk na ako sumakay.. un pala miyak sya nun kasi iniwan ko daw sya... hayzz Sorry Baby ko.. 

Pero Aun All in all masaya padin un araw na to. :)

No comments:

Post a Comment