Monday, April 16, 2012

Happy 8th Moth Babe!! We Made It~!

Aun sabay kami pumasok ni babe... kasi may meeting ako sa makati sya naman may exam so sabay kami pumunta makati.. hehehe aun Nag gala muna kami sa Alphaland tapos aun pasok lang kami dun sa parang 899 store papalamig tapos tingin tingin ng kung anu anu.. wahahaha tapos aun hinatid ko na sya sa sakayan papuntang school.. ako naman puntang Ayala para sa meeting.

Tapos aun medyo napatagal meeting kea napag antay ko tuloy si babe buti nalang may mga kasama sya... hehehe Aun sa landmark nalang kami nag kita... Heheh aun Kumain muna kami kasi di pa ako nag lulunch ehh anu oras na nun mag 6 nadin ata... hahaha Kain kami sa World Chicken ulet... Sa foodcourt ng Greenbelt.. hehehe aun busok!! tapos namin kumin may sinulat si bab sa tissue.. eto ohh.. answeet nga ehh ayaw  nya pa pakita nung una... 




 Tapos aun uwi nadin kami.. ehh may nadaanan kaming mga damit.. aun namili nanaman baby ko ng damit.. ehh sabi ko ako nga di pa ako nakakabili damit.. ehh sakto may mga panlalake din.. haha pinili nya ako ng damit... Dalawa.. Pero ako din nag bayad.. hahahaha pero ako may bago akong dalawang Shirt... XD

No comments:

Post a Comment