Wednesday, October 26, 2011

Its my Birthday with Babe

yhe cool at last after 2 months nakapunta na ulit ako sa kanila and nakapag stay ng matagal.

Nag luto ako ng carbonara and then dinalhan ko sya sa kanila. Tapos nag dala din ako ng cake na gawa ni moms :)

Aun tamang kwentuhan ulet.. hehehe tapos cool kasi papaitan ko ung name ko sa fone nya.. edi nilagay ko una "Love Babe" korni.. tapos naisip ko gawing "Dear Babe," parang start ng letter haha.. tapos sa huli laging may "Love, babe <3" parang every text is a letter style. :p

Tapos ang hindi makakapag lagay ng Love, babe sa huli is gagawa ng NOTE. Ung note is pauso ko nanaman... Lalagay mo lang namn sa Note kung anu na Feel mo right at that time na gagawin mo ung note.. Or naiisip or gusto mo sabihin... aun. hehe

Tapos dinalan ko din sya ng mango na mallows :D

No comments:

Post a Comment