Wednesday, October 19, 2011

Babe at my house | Kiss mark

Yey nabigay ko na un 2nd na babuy kong gift. Dapat pala everytime may picture sya kasama un gift ko. Next time :) ngaun ko lan naisip ehh..

Di ko din nasunod un plan ko na papapikitin ko sya then isasabit ko sakanya si babuy. hehehe ewan ko basta kinuha ko tapos pag labasnya ng banyo nginudgud ko nalang sa muka nya. wahaha

Tapos un mga notes sa loob nakte nabasa ng pabango..

Pinabanguhan ko kasi sya then nakalimutan ko un nga notes nasa loob pala.. aun pagkakita nya ng notes halos di na mabasa.. pero cool kng kinalabasan kasi malabo un sulat pero nababasa padin kahit papano. :)




Then aun haha naiwanan ko sya ng kiss mark hohoho.. sa may upper giled ng lips. Di ko naman neexpect na ganun kalalabasan talagang napasarap lang un kiss ko sakanya kaya nagkaron ng kiss mark. hahaha takte yan nag pa tampo tampo effect pa tuloy sya dahil sa gnawa ko. Sabi ko nga next time ill be careful eh. :D

No comments:

Post a Comment