Thursday, August 15, 2013

Bye...

Play mo muna to para madamdamin un pag babasa mo. hoho


Hi Babe,

Hays... Alam mo naman na ayaw kitang mawala saken.. Di ko alam baket pero alam ko mahal padin kita. Kung humihingi ka sakin space okay lang.. pero sana kung magiging tayo ulet, dito sa ibibigay kong space sayo is ayaw ko magkakaron ka ng iba.. bibigay ko tong space para makapag enjoy ka realization kung gusto mo pa ba ipag patuloy tong relationship natin.. 


Totoo lang di naman nabawasan un love ko sayo ehh... Un tiwala ko lang un nabawasan.. first alam ko na kea mo palang makipag hiwalay sakin. And second nakikipag sweet sweetan ka sa iba na close friend mo pa.. hayz... totoo lang masaket talaga.. pero ayaw ko talagang awayin ka kase nga gusto ko mag enjoy habang andito pa ako pag kasama ka. kea sobrang saket talaga.. alam mo un habang hawak ko un kamay mo pag nasa feast tayo sinasabi ko na "Please wag ka nang lumayo" at habang yakap kita nung gabing andito ka sinasabi kong. "Akin ka nalang please, wag ka na mag hanap ng iba" hayz... Ansaket ehh :'(

For morethan 2 years simula nun minahal kita lagi ka ng nasa isip at puso ko. Lagi kong iniisip kung pano kita mapapasaya, kung safe ka... Kahit tong pag alis ko is para satin din to.. niisip ko na gusto kita bigyan na magandang buhay in the future..

Kea sana sa susunod man kung ipag kakaloob pa ni Lord na maging tayo ulet sana seryoso na...


Kea kung gusto mo ng cool off sige okay lang sakin.. Basta sabihin ko lang ulet "bibigay ko tong space para makapag enjoy ka, realization kung gusto mo pa ba ipag patuloy tong relationship natin.." siguro mababalik un trust ko kung sa ibibigay kong space wala kang magiging iba, ka flirt ka sweet sweetan at kung anu anu pang kaanuhan sa ibang lalake... kea please lang bago mo gawin yan habang cool off tayo PLEAsE paki sabihan na agad ako.. kase ayaw ko na mag isip at manghula kung nag loloko ka ba.. tandaan mo bawas na un tiwala ko sayo kea kung gusto mo talaga na maging tayo ulet patunayan mo saken na seryoso ka na talaga.


Ayaw ko na masaktan mo ko ng sobra.. kea kahit un lang.. I will be open naman and i will understand na wala na talaga kung may iba ka nang magugustuhan ehh. pwede ba un?

"Not telling is the same as lying and when you hide something it's usually cause you know it's wrong."

Lagi mo pa sinasabi na pag ayaw mo pakita un fone mo is jinojoke mo lan ako.. Pero at the back of my mind alam ko may tinatago ka sakin and ang hirap mag tiwala pag alam mong may tinatago sayo un isang tao. Totoo man o hindi un hinala ko andun padin un hinala na meron ka ngang tinatago and in the end meron nga un un mas masaket.


Iba un feeling na mahal mo un isang tao at un feelings nya ay hindi mutual sayo..Ung sasabihan mo sya ng I love you tapos ngingitian ka nalang nya.. Sasabihan mo ng Mahal mo sya tapos di nalang nya papansinin... Magulo... mansaket.. Di mo alam kung mag sstay ka pa ba sa buhay nya kahit alam mo na di ka na nya mahal.

Thank you kase pinag bigyan mo ko na makasama ka, mag enjoy mag tawanan mag kulitan, matulungan ka. Napakalaking bagay at sobrang nag enjoy ako. Thank you...

Hayzz o sha hangang dito nalang. :) Aantayin padin kita pero i will not expect, and dont expect din sana... I will try to wait and sana pag balik mo is andito padin un feelings ko sayo... Basta mag aantay lan ako. mahal padin kita ehh... :* wish ko lan sana ako padin... 


Mahal na mahal po kita tandaan mo yan.. kahit cool off/break na tayo ngaun, sigurado di ka padin mawawala sa isip at puso ko. :* I love you and good bye for now :*

No comments:

Post a Comment