Wednesday, June 19, 2013

Logo for Bebe :)

Grabe tagal ko na di nag photoshop ngaun nalang ulet for my babe :) aun pinagagawa nya ako ng logo na mag dedescribe daw sa kanya. Una pumasok sa isip ko parang shadow nya na may sig nya sa gilid. Aun and dahil Photog naman sya nag hanap ako ng pic nya na may hawak syang camera. Eto un napili ko..


hehehe gondo talaga baby ko ehh :p eto napili ko kasi maganda din un perspective ng shot. then eto na un kinalabasan.


hehe actuallu sa kamay talaga ako natalo dyan ehh XD di ko alam gagawin panu i vevector un kamay XD

Una pinag iisipan ko kung panu ko sya i ve-vector ng black lang talaga na lalabas lahat ng details kaso di ko ma imagine talaga ehh XD kea ayan nalang. Okay sya pag kinonvert sa black and white. maganda pang watermark sa photo and eveverything :) hehe Tapos dun sa EMGO much better kung signature nya un andun.. pero un talaga un plan la lan ako signiture nya :)

No comments:

Post a Comment