Thursday, May 16, 2013

Happy 21th Month Baby!!! :*

Babe! I mishuu so much!! :* la na ako mailagay dito sa blog! hehehe kea eto nalang.. tutal ayaw mo naman ako gawan ng letter kea ikaw nalang gagawan ko :)

Seryoso mode muna tayo :| . hahaha :p Chos! pero eto na.. Gusto ko lan po mag sorry sa mga nagagawa at nasasabi ko sayo na di magaganda this past few months. Alam ko masaket sayo at nasasaktan ka pero hanga din ako sayo. kahit di ka ganun ka sweet at ka caring sakin at least andyan padin ako sa puso mo. Na titiis mo un pag tipong mainit ulo ko at sinumpong ako ng init ng ulo. Kea bilib din ako sayo ehh. Sorry talaga kasi minsan dala nadin ng stress sa opis at BV pero minsan naman nakukuha ko naman tawanan din un mga nangyayare sakin.. may mga times lan talaga na BV tapos may magagawa ka na kahit malit na bagay aun kinakainit nadin ng ulo ko. Pero dont wory bawi talaga ako pag uwi ko :) ayaw ko mag promise ng kung anu basta kilala mo naman ako ehh :) i will do every thing apasaya lang un princesa ko :* hehehehe



Any ways un lang. Pogi ng BF mo nho!  hhahahaha :p Baka kasi iniisip mo na tetaken forgranted ko un pag inaaway kita ehh bali wala nalang saken after. Actually masakit sakin every time na nagkaka tampuhan tayo. Kea sana maintindihan mo padin ako sa mga times na down ako and talagang mainit ang ulo. hehehe :*

Basta lagi mo pong tatandaan na Mahal na Mahal po kita ALWAYS!! :*

Lapit na ako umuwi babe!!!! :*





 

No comments:

Post a Comment