Monday, March 4, 2013

11th Babuy :) 18th monthsary :) Birthday Gift :)

Pinaka cute na ata to na babuy na nabigay ko sa baby ko yet pinaka mahal.. hehe sorry late post na kasi naman un baby ko dapat mag popost kaso antagal naman nya mag post. so my side muna about dito sa babuy na to..

So aun pinakiusapan ko un kapatid ko na hanap ako ng baboy.. para nga ke baby ko tapos sa valentines nya bigay with donuts para kela tita so valentines gift slash Monthsary Gift. Aun nakahanap nga sya ng babuy and ang cute nga nya hehe eto.


Sa its mach sa SM calamba nya to binili :)

Tapos un nung mismong Feb 14 nya binigay. kaso di na sya naka bili donut ehh kea ung luto nilang brownies un dinala nya hehe :) and un na surprise naman daw Baby ko nung pag uwi nya nakita nya si Babuy :) and kyowt daw :)

kea Babe! i post nyo na un picture nyo ni babuy owkie? :*

No comments:

Post a Comment