Monday, February 11, 2013

Ang labo...

mag lalabas lang ako ng sama ng loob...

Alam nyo un feeling na nag surprise ka sa GF mo para sa Bday at Valentines ng music video tapos pinag tawanan ka lang.. >.< haha alam ko panget ako kumanta pero kahit thank you manlang diba? >.<

Epic fail talaga.. kahit i appreciate nya manlan un ginawa mo diba? okay lan naman un ehh un pinag tawanan nya ako napasaya ko sya kaso diba parang in the end un effort padin un mahalaga.. Parang un na nga lang un fuel ko para gumawa pa ng ibang effort para sa kanya ehh.. asi nakakawalang gana pag laging ganun.. pag tatawanan ka lang and then wala na.. parang walang nangyae..

Di naman ako nag expect na i surprise nya din ako or something.. pero un appreciation  lang.. Bihira na nga lang un mga lalakeng gumagawa ng mga ganun effort para sa GF nila tapos babaliwalain nya lang.. hayzzz..

 

No comments:

Post a Comment