Thursday, January 24, 2013

10th Babuy Baboy :)

Aun antagal kasi mag post ng baby ko sabi ko sya na mag pakilala sa 10th baboy namin ehh di naman nag susulat... aun eto si colorful baboy :)




Aun si Ate lovely kapit bahay nila eme bumili nyan. kasi kasama na sya sa team ko ngaun online.. so aun inutusan ko sya mag hanap ng baboy para nga sa baby ko ehehe tapos ayan un nabili nya.. pinakita ko muna sa kanya lahat ng baboy na nabigay ko kasi baka mag double ehh so ayan na un pang 10th baboy ng baby ko :)

Actually nung Jan 19 pa nya to nakuha ke ate lovely ehh sabi ko sya na mag post gang ngaun wala pa.. at saka nung 16 ko pa dapat to ibibigay kaso aun nag feast sya tapos sabi nya thr. tapos di nya naman din nakuha kasi gabi na ganun din nun fri kea sat nya na nakuha.

Lab na lab ko yan kahit antamad mag post. hahaha :* I lab you baby!!! Post mo dito picture nyo ni baboy!

No comments:

Post a Comment