Monday, October 1, 2012

Paalis na ako bukas papuntang Saudi :( :)

Aun sad morning.. kasi punta ako Agency tapos si babe may Pasok so aun sabay na kami lumuwas... aun naiiyak na baby ko.. hehehe kahit pinapatawa ko sya naiiyak sya kasi aalis na nga ako bukas... tapos aun sabi ko nga wag na sya pumasok... sama nalang sya sakin.. ehh aun ayaw nya talaga umabsent sa wala naman ginagawang OJT. XD hahaha kea un ako nalan nag punta ng Agency.

Pag dating ko Agency gulat sila kasi aalis na daw ako bukas ehh di pa na paprocess un documents ko... kea aun sabi nun isang babae.. Di pa daw ako makakalis XD napa yes naman ako :) Tapos un nga tinawagan nila un Airlines para magpa rebook ng flyt ko.. o un na rebook naman nila ng Oct10 :) YES! so un may morethan one week padin kami ng baby ko na magkakasama.. SANA! kung di sya busy sa OJT nya.. hayss...

Tapos un nagpaantay nalang sya kasi 1pm daw mag uusap lang sila tapos tapos na.. so un punta muna ako Rob Ermita tambay.. ehh naharang ako insurance takte.. tapos un after nag hanap na ako ng watch mga 1pm tapos natapos ako mag hanap mga mag 3 na ata di padin tapos un Baby ko ehh di pa ako nakain aun pagkabili ko watch kumain na ako..

Grabe hirap mamili ng watch ang mamahal kasi lahat XD tapos un buti nakakita ako ng mura lang.. hahaha e2 sya...





hehehe aun inantay ko sa sa buendia  tapos un nakita na nya un watch... tapos sabi ko may isa pa akong surprice sa kanya... haha tapos un pinakta ko ung Ticket ko na Oct 10 na alis ko.. haha tapos tuwang tuwa sya.. :) hehehehe

tapos un pag dating dito sa house tinulungan nya ako mag impake hehehe tapos un nanuod kami ng movie ung Last 1000 Words hehehe tapos un dito nadin sya kumain ng dinner tapos un inedit nya yan picture hahaha tapos un muwi na.. sana bukas la sya pasok para tambay ulet kami dito sa bahay. :)

I love you Babe!!!

No comments:

Post a Comment