Tuesday, July 31, 2012

Basang basa sa ulan XD

Nag pa licensya ako ng araw na to (ow hahaha) sa LTO Las Pinas at sabi ko mag kita kami ng babi ko sa Festival Super Mall XD... hehehe aun tapos habang nas LTO ako FB mode habang nag aantay.. Tapos un isa kong tropa si Pio pupunta din pala festi. tapos un edi sabi nya mag kita daw kami.. sabi ko sige.. edi aun papunta na ako festi di pa din tapos sila baby ko magpa consult sa prof nila.. Habang nasa jeep ako medyo malakas na un ulan... tapos nun mlapin na ako bumaba dun sa footbridge ng southsatation kami binaba kasi sobrang lakas ng ulan... edi nakatayo lan ako dun haha kasi di ako makaalis sobra lakas nasa gilid lang ako habang un lubig ayy rumaragasa sa aking paa.. ehh humangin ng malakas na sobrang lakas.. aun nabasa na talaga ako at ang mga iba ko pang kasama XD haha at naisip ni manong na tumalon nalang dun sa harang para makapunta kaming festi.. un daanan kasi dun at hinarangan ng yero para walang mag baba un.. so ngaun kailangang gamitin un daan na un hindi magamit XD so un tumalon kami at basang basa ako XD


Tapos un kami muna ni Pio magkasama hahaha nag excite kami tapos kun sansan lakad kain shomai haha hinanap un tindahan ng gundam XD grabe antagal ng Baby ko.. Tapos nun tapos na sila mag pa consult di naman sya makaalis kasi anlakas daw ng ulan.. :/ tapos la pa sya masakyan pa alabang.. edi nag ayala nalang sya antay nanaman... tapos un nagpabili sya alcohol kasi daw lumusung sya sa baha.. hahah tapos basang basa din sya ng ulan.. sabi pa nya kelangan daw may prize sya kasi sobrang hirap daw ng pinag daanan nya.. hhaha then un mga 5 or 6 na ata sya nakadating. Then umalis na si Pio kasi late nadin...

Tapos habang nag lalakad kami my nadaanan kaming mga bags na muka lang 100 at 150 sabi ko sa sarili ko.. mmm eto nalang kea un prize nya.. haha tapos aun sabi ko pili sya ako mag babayad hahah tapos un pili pili sya... gang sa sabi nya......... wag nalang.. hahahaha wala daw sya magustohan.. meron kaso un isa may sira chuchu XD tgal na namin namimili nun ha... tapos edi ako naman sabi ko bumuli na sya.. ehhehe ehh ayaw nya alaga so umalis na kami XD.. 

tapos hinahanap naman namin un Skin 101 sa festi kasi papatangal sya blackheads tapos ako papa derma.. ehh wala naman palang Skin 101 sa Festi.

Tapos un Kumain kami sa Chowking.. hahah Ginamit nanamin ung card.. grabe di pa pala ginagamit ni babe un simula nung binili namin.. XD aun nagka points din.. tapos order namin dalawang chowfan isa lang pala un ininput ni ate.. tapos nag dagdag kami tokwa.. hehehe tapos un hati nalang kaim sa chowfan :) 

tapos un muwi na kami.. :)

No comments:

Post a Comment