Thursday, May 17, 2012

Happy 9th Month Babylabs!!!!

hahah yey where 9 months na.. hehe 3 more to go makikita nya na tong Blog!! hahahaha..

badtrip wala na talaga ako makitang mga baboy na items heheh dami ko nang utang na baboy.. baka sabihin nya tinitipid ko na sya.. chos...

Pero aun happy naman kasi nag punta sya dito sa bahay.. pero saglit lang din kasi mag seserve sya sa simbahan... aun kain french fries.. tapos tamang trip lang :)


tapos aun pinayagan nya ako mag Coco club kasi Bday ng kapatid ok.. hahaha Thank you!!!

Tapos aun nagkita kami sa simbahan after ng service nila.. :) wawa baby ko ehh mukang squater na ewan na un itsura.. hahaha sayang di ko na picturan... heheh

Tapos aun binigyan nya nga pala ako ng letter... Susunod uupload ko nadin mga letters na ginagawa nya.... tapos popost ko dito :)

No comments:

Post a Comment