Monday, January 16, 2012

Happy 5th Monthsary :(

Atually happy naman talaga un nakaraan na 4th namin kahit na may mga away away..

Mas the best un pag pasok ng taon solid talaga kami.

Pero ngaun takte talaga badtripan ang abot..

 


Kahapon kasi galing ako sa kanila hinatid ko un sapatos then pinasalubungan ko sya ng fav namin na Mango Mallows at Knick Knacks.




Then napag usapan namin na ang plano sa 5th namin ay susunduin ko sya sa school kasi School Bahay nalang sya ngaun :( hayzzz grabe talaga sobrang nabawasan pa un chance na magkita kami.

Then aun na nga Monday na usunduin ko sya ng 4pm so 3 umalis na ako. Ehh maaga un labas nya 3:30 palang ata pinauwi na sila. ehh nandun palang ako sa san pedro so mga 4:15 na ako dumating dun. Ehh nag text ako sabi ko malapit na ako. sabay nag weyt weyt naman to si babe magkasama daw sila si xandy. tapos sabi ko okay... edi nandun lan ako nakatambay sa baba ng magallanes nililibang ko lan sarili ko sa CP ko.. gang 4:30 na ata wala padin sabi ko pupunta muna ako alphaland ehh nun malapit na ako pababa na daw sila so bumalik ulit ako. gang sa umupu ulit ako.. ehhh iniisip ko pababa na sila ng shuttle un pala pababa palang ng school. walastik yan.. then hanap ako tindaha.. wala lang para may ibang ma tambayan.. bili ako ng pop at mentos. gang sa wala padin.. so nanunuod muna ako PBB.

Sabi ko sa sarili ko di ako mababadtrip kelangan kalma lang ako.. takte talaga alam ko badtrip na ako ehhh nililibang ko na un utak ko. gang sa mag 5 na andun na daw sila so ayan na okay.. di na muna ako masyado nag sasalita kumakain ako ng mentos.. gang sa kinukulit ako ni babe naasar pa ako badtrip na daw ako.. pero okay lan sakin.. gang sa pababa na kami ng tulay Biglang nag tanong ng stupid question si xandy sabi ba naman pano pag nahulog ako dito anu gagawin nyo.. takte taalaga ng init ulo ko... ewan ko kun bakit basta sabi ko wala gusto mo hulog kita dyan.. takte talaga BOOOM!! tapos sabi ni xandy dun na nga lang ako sa mantrade sasakay.. edi pinigilan ni babe.. ehh di bumaba na kami tapos narinig ko sabi ni babe tara xandy dito na tau sumakay.. tapos sabi ko Kayo lang? takte sabi OO takte talaga nag walk out ako dn na ako sa mantrade sasakay bahala sila nagkampihan pa... 

tapos un nun nasa mantrade na ko badtrip padin talaga ako highblood na sobra... sasakay talaga ako ng bus gang pag dating ko dun takte wala nakatulala nalan ako... gang sa nag text na sya tapos may mga miss call asan na daw ako sabi ko sa mantrade pasakay ng bus. takte talaga sabi nya tangina ge tapos sige lang mang iwan daw ako.. ehhh sila nga un nangiwan sakin ehhh nun tinanung ko na silan dalawa lan sasakay sa magallanes dun ako na badtrip kea nga umalis nalan ako ehh. takte yan gang sa natatauhan na ko.. mea mea aun nakita ko sila dun nadin sa mantra sumakay ng bus tapos dun nadin ako sumakay.. hayyzz talaga..
tapos wala di ako nagbayad sa bus.. sobrang badtrip ko padin... pero nag sorry ako tinext ko silang dalawa.. wala manlang rep.. tapos un basta sobrang stupid lan talaga ng araw na to... 

sabi ko nga sa sarili ko takte ako na nga susundo sa inyo ako pa iiwanan nyo... kayo na nga un matagal kayo pa un nag kakampihan takte talaga.. ako pa nag sorry.. hayyzzzz


1 comment: