Friday, November 4, 2011

Ap ol vs Yimz

Yhe Tang ina lang talaga... so gay ni ap ol.... "and so" pa ha.. haha anyways NVM basta un inaway ko un pumoprma ke babe... PM PM pa kasi ehh...

Hays anyways inadd ko kasi sya sa FB in case na magkaron ako ng pagkakataon na tigilan nya na si Babe.. kaso aun sya na mismo lumapit sakin and BUM! the war begins. Buti nalang talaga nwalan ako bigla ng gana makipag away sa kanya.. ewan ko bigla nalang ako nawala sa mood. hahaha... potek talaga sya....

Pero actually naiinis kasi ako ke babe kasi di nya pa talaga kea sabihin sa mga tropa nya na BF nya ko.. Hayz pero i understand sa point na natatakot sya makarating kay tita... pero un nga kun friends nya talaga sila masasabi nya un.. Pero anyways... Soon sana...

Basta badtrip si ap ol sinumbat ba un mga ginawa nya ke babe ko.. Hello walang pumilit sao. ugok!

No comments:

Post a Comment